วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รับพิมพ์งานหน้าละ 5 บาทเท่านั้นครับ

     คุณนุกบริการ
รับจ้างพิมพ์งานหน้าละ 5 บาท ครับ

บริการ : รับจ้างพิมพ์งานไทย – อังกฤษ  ไทย ปน อังกฤษ  พิมพ์วิทยานิพนธ์  สารนิพนธ์  ปริญญานิพนธ์  ค้นคว้าอิสระ  วิจัย  แบบประเมิน แบบสอบถาม  ข้อสอบ  จดหมาย  เอกสาร  เมนูอาหาร เอกสารทางวิชาการ  เอกสารทางบริษัท เอกสารทางราชการ รวมทั้งรับทำ Powerpoint ด้วยครับ  ด่วนไม่ด่วน

ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาอ่านเว็บนี้ของผมนะครับ
         
ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อนายภาณุพงศ์  ศิลปวิวัฒน์  ชื่อเล่นนุก ครับ ผมเป็นคนที่ชอบการพิมพ์งานหนังสือมากครับ ผมก็เลยตั้งใจเขียน Blog เล็กๆ นี้ขึ้นมา เพื่อต้องการให้มีการประชาสัมพันธ์บริการรับการพิมพ์ให้กับลูกค้าทุกๆ ท่านที่ต้องการใช้บริการพิมพ์งานได้รู้จักกับนุกครับ
ผมยังรับพิมพ์งานไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Microsoft World, Microsoft Excel And Microsoft Powerpoint ด้วยครับ ด้วยตลอดระยะเวลาในการพิมพ์งานจากลูกค้าในอินเทอร์เน็ตมายาวนาน 20 ปี ผมขอรับรองได้ว่า ก่อนส่งงานให้กับคุณลูกค้านั้น เราจะทำการตรวจสอบ และทำงานอย่างให้กับท่านอย่างรวดเร็ว ตรงต่อเวลา ไม่มีการคดโกงใดๆ ทั้งสิ้น

ส่วนการคิดราคาของผมนั้นนะครับ
- ไม่ว่าจะเป็นภาษาไทย-ภาษาอังกฤษ หรือทั้งสองภาษาก็ตามนะครับ เราคิดราคาพิมพ์งานหน้าละ 5 บาท เท่านั้นนะครับ
- ยกเว้นหน้าไหนมีการแทรกตาราง, Chart, สร้างรูปภาพต่างๆ ขอคิดเพิ่มเป็น 10 บาทนะครับ
- และในกรณีที่ให้ทำ Powerpoint ขอคิดเป็นเงิน 10 บาท นะครับ

วิธีการส่งงานให้เราพิมพ์งานนั้น มีวิธีการดังนี้นะครับ

การรับส่งงานท่านลูกค้าสามารถทำได้ 3 วิธีนะครับ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย หรือต่างประเทศ ท่านก็สามารถส่งต้นฉบับมาให้เราได้ดังนี้นะครับ
วิธีที่ 1. ส่งเอกสารต้นฉบับทั้งหมดมาทางไปรษณีย์ (ค่าจัดส่งขึ้นอยู่กับหน้าเอกสารเหล่านั้นทั้งหมดครับ) 
(โดยท่านสามารถต้นฉบับมาได้ที่ บ้านเลขที่ 57/3 ม. 4 ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลรังสิต  อำเภอธัญบุรี  จังหวัดปทุมธานี 12110 ครับ

วิธีที่ 2 ส่งเอกสารต้นฉบับโดยการแสกนเป็นไฟล์ PDF. หรือถ่ายรูปต้นฉบับด้วยกล้องดิจิตอลเป็นไฟล์ JPG. 
แล้วแนบไฟล์มาที่ psinlapavivat@yahoo.com ครับ

วิธีที่ 3 ท่านสามารถโทรศัพท์มานัดส่งงานให้กับผมก็ได้นะครับ แต่ขอความกรุณานะครับว่าท่านสามารถนัดผมให้ออกมาเจอ ได้ที่ บิ๊กซี รังสิต คลอง 6 และฟิวเจอรพาร์ค รังสิต เท่านะครับ

การส่งงานก็เช่นเดียวกันกับรายงานครับ  ส่งงานโดยการ Print หรือไรท์แผ่นลง CD แล้วจะจัดส่งไปทางไปรษณีย์ หรือส่งงานโดยการแนบไฟล์แล้วส่งไปให้ทาง E-mail ให้ครับ

ส่วนวิธีการรับชำระเงินนั้น
เมื่องานพิมพ์ของท่านเสร็จแล้ว เราจะแจ้งให้ท่านทราบ เรารับชำระเงินโดยการโอนเงินผ่านทางบัญชีนี้นะครับ

 
ธนาคารกสิกรไทย สาขา คลอง 6 ธัญบุรี ประเภทออมทรัพย์
ชื่อบัญชี  นายภาณุพงศ์  ศิลปวิวัฒน์
เลขที่บัญชี 416-2-67047-1

หรือท่านสามารถโทรมานัดรับงาน พร้อมชำระเงินได้นะครับ                                                        

3 ความคิดเห็น: